Thứ Năm, 29 tháng 3, 2018

Bảo hành máy giặt LG tại Hà Nội chuyên nghiệp

Bạn đang tìm kiếm địa chỉ bảo hành máy giặt LG tại thành phố Hà Nội. Hãy liên lạc với trung tâm bảo hành Điện Lạnh Bách Khoa qua số phone. Chúng tôi sẽ mang tới cho bạn dịch vụ bảo hành tốt nhất.

Nhận bảo hành máy giặt LG các lỗi

Trung tâm bảo hành sửa chữa Điện Lạnh Bách Khoa sở hữu đội ngũ kỹ thuật viên chuyên nghiệp, lành nghề, có khả năng phát hiện và khắc phục mọi hỏng hóc trên máy giặt LG. Chúng tôi nhận bảo hành các lỗi sau:
  • Máy giặt LG giặt quá lâu.
  • Máy giặt LG không cấp nước.
  • Máy giặt LG không xả nước.
  • Máy giặt LG báo lỗi mạch điện tử.
  • Máy giặt LG không vắt không xả.
  • Máy giặt LG báo lỗi không giặt.
  • Máy giặt LG hỏng phao áp suất.
  • Máy giặt LG rung lắc mạnh và kêu to.
  • Máy giặt LG không tự động tắt nguồn.
  • Máy giặt LG bị rối loạn chương trình giặt.
  • Máy giặt LG bị thủng lồng giặt, hư nắp máy.
  • ……..
bao-hanh-may-giat-lg-tai-ha-noi-chuyen-nghiep

Bảo hành máy giặt LG tại Hà Nội chuyên nghiệp

Bảo hành tại nhà: Nếu máy giặt LG nhà bạn gặp sự cố hư hỏng, bạn chỉ cần gọi tới SĐT. Kỹ thuật viên của chúng tôi sẽ mau chóng có mặt tận nhà để giúp bạn bảo hành máy giặt. SĐT của chúng tôi hoạt động 24/7, phục vụ vào tất cả các ngày trong tuần.
Bảo hành giá rẻ: Dịch vụ bảo hành máy giặt LG của Trung tâm sửa chữa Điện Lạnh Bách Khoamức giá rẻ hơn so với các trung tâm khác trên địa bàn Hà Nội. Nếu là lỗi từ phía nhà sản xuất thì chi phí sửa chữathay đổi linh kiện sẽ được miễn phí. Còn nếu là lỗi trong quá trình sử dụng thì bạn sẽ được hỗ trợ chi phí sửa chữa.
Bảo hành uy tín: Dịch vụ bảo hành sau khi khắc phục lỗi của chúng tôi là khoảng 3 đến 6 tháng. Nếu thay thế phụ kiện thì khoảng 1 đến 2 năm. Nhân viên của chúng tôi sẽ cấp phiếu bảo hành cho quý khách, đồng thời hướng dẫn quý khách cách sử dụng máy giặt bền lâu.
có khá nhiều khách hàng tại Hà Nội tin tưởng và lựa chọn dịch vụ bảo hành của Trung tâm bảo hành sửa chữa Điện Lạnh Bách Khoa. Bởi vì chúng tôi sở hữu:
  • đại lý vật chất khang trang, thiết bị sửa chữa hiện đại.
  • Cung cấp các linh kiện chính hãng với giá thành hợp lý.
  • Đội ngũ kỹ thuật viên tay nghề cao và nhiều kinh nghiệm.
  • Nhân viên nhiệt tình, chuyên nghiệp, có trách nhiệm.
  • Quy trình bảo hành nhanh chóng, đúng hẹn, hiệu quả.

Thông tin liên hệ

trung tâm bảo hành sửa chữa Điện Lạnh Bách Khoa sẽ mang tới cho bạn dịch vụ bảo hành uy tín, chuyên nghiệp với giá thành hợp lý. Hãy liên lạc với chúng tôi qua hotline khi có nhu cầu bảo hành máy giặt LG tại Hà Nội.
Share: