Thứ Sáu, 6 tháng 4, 2018

Tìm hiểu máy giặt nào tiết kiệm điện nước nhất năm 2018

Máy giặt tính năng tiết kiệm điện nước đang là khuynh hướng được người tiêu dùng lựa chọn ngày nay. Bởi những chiếc máy này được áp dụng công nghệ hiện đại không những giúp quý khách tiết kiệm được tiền điện mỗi tháng mà còn giảm bớt lượng nước cho mỗi lần giặt. Trong phạm vi bài viết dưới đây, chúng tôi sẽ giới thiệu tới bạn top 4 máy giặt tiết kiệm điện nước 2018 được phổ thông người chọn lựa nhất.
tim-hieu-may-giat-nao-tiet-kiem-dien-nuoc-nhat-nam-2018

Máy giặt lồng ngang inverter LG FG1405S3W

  • Máy ứng dụng kỹ thuật LG Turbowash giảm tới 15% điện năng và 40% lượng nước sử dụng trong mỗi chu trình giặt.
  • Tính năng Turbowash cho phép bạn tua nhanh thời gian giặt và giúp tiết kiệm hiệu quả về năng lượng tiêu thụ, giữ nguyên hiệu năng giặt.
Không những1 trong những máy giặt tiết kiệm điện nước 2018, máy giặt lồng ngang inverter LG FG1405S3W còn với phổ quát ưu điểm khác: máy mang khối lượng giặt lên tới 10.5kg thích hợp cho những gia đình từ 5 – 6 người, 6 chuyển động giặt với đến những bước giặt tối ưu, nhẹ nhõm coi sóc sợi vải.
>> http://suachuadienlanhbachkhoa.vn/bao-hanh-may-giat-sanyo-tai-ha-noi/

Máy giặt Electrolux EWF10744

Máy giặt Electrolux EWF10744 được thiết bị kỹ thuật Inverter thông minh giúp tiết kiệm tối đa nước và điện năng tiêu thụ. không những thế, cái máy giặt này còn với nhiều ưu điểm thu hút nên được các bạn sử dụng đa dạng, đócác ưu thế như:
  • ngoài mặt nhỏ gọn, trục đường nét khía cạnh hài hòa giúp tiết kiệm diện tích tạo không gian nội thất sang trọng.
  • Lồng giặt nằm ngang và khá phổ thông giúp các bạn sở hữu thể thuận lợi lấy áo quần khi giặt xong hay cho vào giặt mà không hề khom lưng quá phổ biến.
  • Vận hành êm ái góp phần nâng cao tuổi thọ máy giặt.

Máy giặt Toshiba 7kg AW-A800SV

Theo các dịch vụ thì máy giặt Toshiba AW-A800SV tiêu thụ khoảng 115 lít nước mỗi mẻ giặt. ngoài ra, Con số này sở hữu thể nhiều hơn ở những điều kiện thực tế do chế độ giặt khác nhau. không những thế, máy còn với tính năng ngắt điện hoàn toàn ngay cả ở chế độ chờ giúp tiết kiệm điện đáng kể. Máy giặt Electrolux EWF10744 xứng đáng là 1 trong những máy giặt tiết kiệm điện nước 2018.
Bên cạnh tính năng đặc trưng này, máy còn với vỏ máy khiến trong khoảng chất liệu cao, trơn tru mịn, giúp việc lau chùi, vệ sinh máy tiện lợiđơn giản.
>> http://suachuadienlanhbachkhoa.vn/bao-hanh-may-giat-toshiba-tai-ha-noi/

Máy giặt 8kg LG FC1408S4W2

Máy giặt 8kg LG FC1408S4W2 tiêu dùng kỹ thuật Inverter truyền động trực tiếp không những giúp máy tiết kiệm được 1 khoản tầm giá đáng kể mà còn tạo điều kiện cho máy không bị rung lắc hay gây ra tiếng ồn khó chịu trong thời kỳ vận hành. 1 ưu điểm khác cũng nổi bật ko kém đấy là: khoa học giặt hơi nước Spa Steam giúp mẫu bỏ tới 99,9% bụi bẩn và các tác nhân gây dị ứng sở hữu trong sợi vải.
với top 4 máy giặt tiết kiệm điện nước 2018 được liệt kê trên đây, kỳ vọng bạn sẽ chọn được 1 cái máy giặt phù hợp mang nhu cầu tiêu dùng.
>> http://suachuadienlanhbachkhoa.vn/sua-may-giat-lg-tai-ha-noi/
Share: