Thứ Bảy, 12 tháng 5, 2018

Bỏ quần jean vào tủ lạnh – kết quả thật bất ngờ

Quần jean là style thời trang chưa bao giờ quê mùa đối với mỗi chúng ta. Tuy nhiên nếu không biết cách chăm sóc quần thì quần sẽ nhanh phai màu hoặc rách. Với bí quyết bỏ quần jean vào tủ lạnh được chúng tôi chia sẻ trong bài viết dưới đây, chắc chắn bạn sẽ bất ngờ với kết quả mà mình nhận được.

Trong thời gian gần đây, “dân tình” đồn nhau việc bỏ quần jean vào tủ lạnh. Nghe thì có vẻ kì quặc nhưng kết quả thật khiến nhiều người phải ngỡ ngàng. Việc bỏ quần jean vào tủ lạnh sẽ giúp quần được bền màu như mới mà không bị mất đi dáng quần ban đầu. Bí quyết này đã được nhiều người áp dụng, bạn có muốn thử không? Hãy thực hiện theo các bước hướng dẫn dưới đây.

bo-quan-jean-vao-tu-lanh-1

Các bước bỏ quần jean vào tủ lạnh để giúp quần bền màu

Bước 1: Đổ 1 bát con muối cùng lượng nước vừa đủ vào chậu. Sau đó bạn ngâm chiếc quần jean vào trong chậu đó khoảng 5-10 phút rồi vò lại bằng tay.

Sở dĩ ngâm quần jean với muối là vì: muối sẽ giúp ổn định màu, khiến nó mày quần jean lâu phai hơn. Tuy nhiên việc giặt tay sẽ tốt hơn giặt máy giúp bạn vì giặt tay giúp bạn giảm thiểu đáng kể sự ma sát mạnh, liên tục nếu như dùng máy giặt.

Bước 2: Giặt chiếc quần jean phơi khô, sau đó xếp quần jean gọn gàng cho vào trong một túi bóng có dây kéo kín rồi cho vào ngăn đá tủ lạnh. Việc làm này sẽ giúp  quần loại bỏ được mọi mùi hôi khó chịu, đồng thời ổn định màu vải.

bo-quan-jean-vao-tu-lanh-2

Lưu ý: 

  • Chỉ nên bỏ quần jean trong ngăn đá khoảng 1 đêm rồi lấy ra ngoài, không nên để quá lâu.
  • Bao bọc quần jean phải kín và có dây káo.
  • Để quần jean trong ngăn đá tủ lạnh, tránh xa các loại thực phẩm tươi sống.

Trên đây là bí quyết giữ quần jean bền màu, sạch mùi bằng cách bỏ quần jean vào tủ lạnh. Hãy làm thử ngay để kiểm nghiệm kết quả bất ngờ!

The post Bỏ quần jean vào tủ lạnh – kết quả thật bất ngờ appeared first on Sửa Chữa Điện Lạnh Bách Khoa Hà Nội - 02439.120.120.

Share: